BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO LED

Công ty Trương Gia Thiện chuyên thiết kế, thi công và bảo trì các dự án biển hiệu quảng cáo LED cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại biển hiệu quảng cáo có kích thước 1m x 2m, 3m x 6m, 5m x 10m với nhiều mức độ phân giải 1280 x 720 pixels, 3840 x 2160 pixels, 7680 x 4320 pixels,…

Chúng tôi sẽ thi công lắp đặt biển hiệu quảng cáo LED trong nhà, ngoài trời với nhiều màu sắc bắt mắt như đỏ, xanh dương, xanh lá,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm của Trương Gia Thiện ngoài tính thẩm mỹ cao, còn được tích hợp những tính năng hữu ích như điều khiển từ xa, cảm biến ánh sáng, hỗ trợ kết nối wifi,…

Dịch vụ thiết kế và thi công biển led quảng cáo Trương Gia Thiện cam kết bảo hành lên tới 5 năm cho tất cả các dự án của chúng tôi. Chi phí thiết kế từ 5-20 triệu, chi phí thi công từ 15-50 triệu, phù hợp với nhiều công trình khác nhau trên địa bàn Đà Nẵng. Liên hệ hotline 0905 551 633 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất.

 

Thiết kế và thi công biển led quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp
Thiết kế và thi công biển led quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp

Các yếu tố cần quan tâm khi thiết kế và thi công biển LED quảng cáo

Thực tế, nhiều người khi làm biển LED quảng cáo nhưng chưa thực sự hiểu rõ về nó, khiến biển quảng cáo không có tác dụng trong việc truyền tải thông tin và thu hút khách hàng. Khi làm biển LED quảng cáo người thiết kế – thi công cần chú ý đến những yếu tố quan trọng sau đây.

Biển quảng cáo LED sử dụng những loại bóng nào?

Trong thi công bảng hiệu quảng cáo, có tới 90% sử dụng bóng đèn LED, nhưng không phải loại bóng nào cũng có thể dùng để làm biển hiệu. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trên địa bàn, chúng tôi đã sử dụng các loại đèn LED khác nhau, tạo nên những thành phẩm đẹp mắt, ấn tượng, giúp bạn quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất.

  • LED ruồi: Loại bóng LED phổ biến nhất, có kích thước nhỏ (5mm), giá thành rẻ, dễ lắp đặt, hiệu ứng sáng đẹp, thường được sử dụng cho các biển quảng cáo vẫy, chữ nổi LED.
  • LED matrix: Hay còn gọi là LED ma trận, được tạo thành từ các module LED xếp thẳng hàng ngang, dọc, có thể lập trình nội dung và thay đổi hiệu ứng ánh sáng, thường được sử dụng cho các màn hình LED quảng cáo ngoài trời, bảng LED scrolling.
  • LED hắt 3 mắt: Loại bóng LED có chất lượng ổn định, cho ánh sáng dịu nhẹ, thường được sử dụng để hắt sáng chữ mica, làm bảng quảng cáo chữ nổi LED, trang trí nội thất xe ô tô, trang trí quán karaoke,…
Biển quảng cáo LED sử dụng những loại bóng nào?
Loại bóng đèn LED ruồi

Khoảng cách giữa các bóng đèn LED biển quảng cáo

Thông thường, khoảng cách giữa các bóng đèn LED biển quảng cáo thường dao động trong khoảng 1.9mm đến 2.5mm đối với biển quảng cáo ngoài trời và 10mm đối với biển quảng cáo trong nhà.

Dưới đây là bảng chi tiết về khoảng cách giữa các bóng đèn LED biển quảng cáo theo độ phân giải:

Độ phân giảiKhoảng cách giữa các bóng đèn LED
P1010mm
P1212mm
P1616mm
P1919mm
P2020mm
P2525mm

Chất lượng hiển thị của biển quảng cáo LED

Chất lượng hiển thị của biển LED quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút sự chú ý, truyền tải thông điệp và tạo ấn tượng với khách hàng. Do đó, khi thiết kế và thi công biển LED, cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố này để đảm bảo hiệu quả quảng cáo tối ưu.

Biển LED quảng cáo được tạo thành từ các bóng đèn LED. Càng nhiều đèn LED thì hình ảnh càng sắc nét và ngược lại. Vì vậy, nếu số lượng đèn LED càng nhiều thì giá thành của bảng hiệu càng cao.

Chất lượng hiển thị của biển quảng cáo LED
Đèn LED càng nhiều thì độ sắc nét càng cao

Khung sắt chịu lực khi thi công biển quảng cáo đèn LED

Khung sắt chịu lực nên được làm từ thép cường lực có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt và chống gỉ sét hiệu quả. Do đó, nên lựa chọn thép có độ dày phù hợp với kích thước và trọng lượng của biển LED. Khung sắt cần được xử lý bề mặt kỹ lưỡng trước khi sơn để đảm bảo độ bám dính và chống gỉ sét hiệu quả.

Bên cạnh đó, thiết kế khung sắt cần được tính toán cẩn thận để đảm bảo đủ sức mạnh và ổn định cho biển quảng cáo LED, đặc biệt là trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như gió lớn, mưa, bão, tuyết hoặc các tác nhân khác…

Khung sắt chịu lực khi thi công biển quảng cáo đèn LED
Khung sắt chịu lực phải có độ bền cao

Phần mềm điều khiển màn hình biển quảng cáo đèn LED

Lựa chọn phần mềm điều khiển màn hình biển quảng cáo LED phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng tạo và trình chiếu nội dung và tiết kiệm chi phí vận hành. Do đó, phần mềm phải đảm bảo tính linh hoạt, dễ sử dụng để người quản lý có thể thay đổi nội dung và cài đặt một cách thuận tiện.

Phần mềm điều khiển màn hình biển quảng cáo đèn LED
Phần mềm điều khiển màn hình biển quảng cáo đèn LED phải dễ sử dụng

Một số phần mềm điều khiển màn hình biển LED quảng cáo phổ biến hiện nay:

  • vMIX
  • LEDShowTW
  • LED Player
  • LED Studio
  • LED Mplayer
  • LED4U – LEDsign – OneLED
  • LED Resolume Arena

Các loại biển quảng cáo đèn LED phổ biến hiện nay

Trương Gia Thiện sẽ giới thiệu đến bạn các loại biển LED quảng cáo phổ biến hiện nay để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Biển LED vẫy

Biển LED vẫy có thiết kế sáng tạo với hệ thống đèn LED được sắp xếp theo các hình dạng khác nhau như chữ, logo, hình ảnh,… cùng hiệu ứng chuyển động liên tục như chớp nháy, chạy chữ, xoay tròn, vẫy tay,… Biển LED vẫy dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng ngay từ xa, đặc biệt vào ban đêm. Quán cafe, mini mart, tiệm cắt tóc, spa, hiệu thuốc… là những nơi sử dụng loại biển này nhiều nhất.

Biển LED vẫy
Loại biển LED vẫy được sử dụng phổ biến

Biển quảng cáo chữ nổi đèn LED – ma trận

Sử dụng hệ thống module LED hiện đại cùng công nghệ ma trận thông minh, biển chữ nổi đèn LED – ma trận cho phép hiển thị hình ảnh, chữ một cách sắc nét. Biển LED quảng cáo này có kích thước lớn kèm nhiều hiệu ứng chuyển động đa dạng như: chạy chữ, nhấp nháy, chuyển màu,…

Ưu điểm của loại biển hiệu này là có khả năng tùy biến cao, người dùng chỉ cần nhập nội dung bằng phần mềm sau đó biển hiệu sẽ chạy nội dung chính xác với thông tin đã nhập. Chúng thường được treo trong hội trường, cổng chào với tác dụng mời gọi hoặc truyền tải một nội dung cụ thể. 

Biển quảng cáo chữ nổi đèn LED - ma trận
Biển quảng cáo chữ nổi đèn LED – ma trận

Biển LED Aluminium chữ nổi

Biển LED quảng cáo Aluminium chữ nổi sử dụng chất liệu Aluminium cao cấp, chống gỉ sét, chống ăn mòn, đảm bảo độ bền theo thời gian. Kết hợp cùng hệ thống đèn LED hiện đại, loại biển này mang đến hiệu ứng ánh sáng lung linh, rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Biển LED quảng cáo Aluminium chữ nổi
Biển LED quảng cáo Aluminium chữ nổi sử dụng chất liệu Aluminium cao cấp

Với khả năng gia công linh hoạt, biển LED Aluminium chữ nổi có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của chủ cửa hàng. Dù là logo thương hiệu, tên cửa hàng hay slogan quảng cáo, biển LED Aluminium chữ nổi đều có thể giúp bạn truyền tải thông điệp một cách hiệu quả.

Biển LED Aluminium chữ nổi thường ứng dụng trang trí LED tòa nhà cao tầng hoặc quảng cáo mặt tiền ở các quán ăn, nhà hàng, nhà nghỉ,…

Biển quảng cáo hộp đèn LED Diamond

Nhờ sử dụng khung viền nhôm cao cấp và mặt mica dày dặn, Biển quảng cáo hộp đèn LED Diamond có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa, gió bụi. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng biển quảng cáo trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng hay phai màu.

Biển quảng cáo hộp đèn LED Diamond
Biển quảng cáo hộp đèn LED Diamond

Biển quảng cáo hộp đèn LED Diamond sử dụng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng, giúp bạn giảm thiểu chi phí vận hành. So với các loại biển quảng cáo truyền thống, Biển quảng cáo hộp đèn LED Diamond tiêu thụ ít điện năng hơn đáng kể, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Biển quảng cáo hộp đèn LED Diamond ứng dụng ở nhiều nơi, phổ biến nhất là: mặt tiền cửa hàng, showroom, pano quảng cáo cỡ lớn,…

Quy trình thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo LED

Quy trình thiết kế và thi công biển LED quảng cáo luôn đảm bảo thực hiện theo các bước sau:

Bước chuẩn bị và thiết kế mẫu biển quảng cáo LED

  • Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt tại địa điểm lắp đặt quảng cáo để xem xét, đánh giá, kiểm tra địa điểm.
  • Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành đo đạc theo yêu cầu của khách hàng và các yêu cầu kỹ thuật liên quan.
  • Đơn vị thi công sẽ tư vấn và lắng nghe ý kiến để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Dựa trên thông tin thu thập được, đội ngũ thiết kế sẽ tạo ra một mẫu biển LED quảng cáo độc đáo, phù hợp về chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc.
Bước chuẩn bị và thiết kế mẫu biển quảng cáo LED
Bước chuẩn bị và thiết kế mẫu biển quảng cáo LED

Báo bảng giá biển quảng cáo LED

Sau khi hai bên thống nhất về thiết kế, đơn vị sẽ báo giá cụ thể cho khách hàng. Mỗi sản phẩm đều thực hiện theo yêu cầu với kích thước và chất liệu khác nhau. Để nhận báo giá cụ thể và tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trương Gia Thiện. Chúng tôi cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng Quý khách hàng.

Báo bảng giá biển quảng cáo LED
Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo bảng giá biển quảng cáo LED cụ thể

Quy trình lắp đặt và kỹ thuật thi công

  • Bước 1: Thiết kế kiểu chữ, logo,… sau đó khoan lỗ cho đèn LED
  • Bước 3: Lắp đặt đèn LED theo thiết kế
  • Bước 4: Lắp đặt mạch điều khiển và chương trình
  • Bước 6: Đo kiểm tra bo điều khiển và bảng LED
  • Bước 7: Kiểm tra sản phẩm và quét Vency
  • Bước 8: Xác định nguồn dương và nguồn âm của tín hiệu LED (nếu mất tín hiệu)
  • Bước 9: Làm hộp cho biển LED quảng cáo
Quy trình lắp đặt và kỹ thuật thi công
Lắp đặt đèn LED theo thiết kế

Trương Gia Thiện – Chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo LED đẹp uy tín nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ làm biển LED quảng cáo, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đạt chuẩn chất lượng. Bởi sản phẩm này đòi hỏi người thợ phải có kiến thức sâu rộng về điện và điện tử, một lĩnh vực đòi hỏi sự chuyên môn và kinh nghiệm đặc biệt. Trương Gia Thiện tự hào là một trong số ít những đơn vị có đủ năng lực để sản xuất biển quảng cáo đèn LED đa dạng nhất hiện nay.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo led tại Trương Gia Thiện?

Quý khách hàng có nhiều lý do để chọn dịch vụ của chúng tôi:

  • Hỗ trợ thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng: Đội ngũ thiết kế viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và thiết kế mẫu biển quảng cáo theo yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của quý khách. Chúng tôi sử dụng phần mềm thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra những mẫu biển LED quảng cáo độc đáo, ấn tượng và thu hút.
  • Chất liệu tùy chọn theo yêu cầu: Trương Gia Thiện cung cấp đa dạng các loại chất liệu biển LED quảng cáo để quý khách hàng lựa chọn như: alu, mica,… Chúng tôi sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền đẹp.
  • Báo giá trọn gói từ thiết kế đến thi công hoàn thiện: Trương Gia Thiện cung cấp cho quý khách hàng báo giá trọn gói cho dịch vụ thiết kế và thi công, bao gồm tất cả các khâu từ khảo sát, thiết kế, thi công đến bảo hành. Bảng báo giá luôn cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ mà đơn vị cung cấp.
  • Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản: Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết kế và thi công biển quảng cáo LED để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Chính sách bảo hành đầy đủ: Đơn vị cam kết cung cấp chính sách bảo hành đầy đủ cho mọi sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo led tại Trương Gia Thiện?
Trương Gia Thiện là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu mà Quý khách hàng nên lựa chọn

Liên hệ Trương Gia Thiện để thiết kế và thi công biển quảng cáo Led

Với những ưu điểm vượt trội, Trương Gia Thiện Led tự tin là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng khi có nhu cầu thiết kế và thi công biển quảng cáo LED. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn chuyên thiết kế, trang trí LED đô thị, màn hình LED sân khấu ngoài trời cho các sự kiện lớn. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết!

CÔNG TY TNHH MTV TRƯƠNG GIA THIỆN Địa chỉ:
  • 1091 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số 21 Ngõ 28 - Trần Điền - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0905 551 633Email: ducthien12387@gmail.comWebsite: https://trangtriduongpho.com.vn/Follow chúng tôi:
Trương Gia Thiện

NHỮNG DỰ ÁN BIỂN QUẢNG CÁO LED ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI TRƯƠNG GIA THIỆN LED

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Hãy điền thông tin của ở đây để chắc chắn rằng Quý khách sẽ luôn nhận được tin tức mới nhất từ Trương Gia Thiện